Đăng trong Không phân loại

[Anh trai] 11: Jack

Editor: Cẩm Hi

Anh trai: You jump, I jump.

Em gái: Thuyền trưởng Jack.

Every night in my dreams~

I see you,I feel you~

……

Ban đêm tôi tỉnh lại với giai điệu này.

Tôi ôm gối nhảy xuống giường, đi chân trần tới phòng khách.

Không có đèn, chỉ có ánh sáng huỳnh quang từ trong TV phát ra.

Hắt lên người anh trai đang ngồi trên sô pha.

“Sao lại tỉnh rồi? Lại đây nào.”

Tôi dụi mắt đi tới chỗ anh trai, tự giác leo lên người anh ngồi xếp bằng. Tôi ôm gối, còn anh thì ôm tôi.

“Nằm mơ nên tỉnh.” Tôi đáp.

Anh sờ trán tôi, nhẹ nhàng hỏi, “Em sợ à?”

Tôi lắc đầu.

Nói không sợ, cũng không phải.

Chỉ là, tôi tỉnh lại rồi tìm anh trai.

TV đang chiếu Titanic.

“I’m flying, Jack!”

Nữ chính nói.

Anh trai học dốt của tôi thật chăm chỉ, hơn nửa đêm rồi còn học tiếng Anh, tôi nghĩ vậy. Hay là…… nửa đêm bị tôi bắt gặp xem phim khiêu dâm???

Thực ra tôi chưa có khái niệm gì về phim khiêu dâm, nếu có quá nhiều cảnh hôn gì gì đó tôi sẽ cảm thấy khờ.

Anh trai gõ đầu tôi, “Trong đầu đang nghĩ cái gì vậy.”

Nói anh trai học dốt, bởi vì tôi là học bá.

Trước khi lên sơ trung thì không biết, nhưng cho đến khi vào học cùng trường sơ trung rồi tôi mới biết, anh trai tôi đang học năm ba sơ trung là một bad boy nổi danh lẫy lừng ở trường, người gặp người sợ, ma gặp ma sợ, giáo viên thấy phải đi đường vòng.

Tuy nhiên nó không ảnh hưởng gì tới tôi cả.

Bởi vì, ai mà biết được Dịch Mộ Liên là anh trai của Diêm Yên cơ chứ?

Ở sơ trung tôi mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh, trên thực tế tôi cũng đang trong giai đoạn hứng thú với tiếng Anh.

Một ngày nọ, tôi tình cờ xem được bộ phim《 Roman Holiday 》trên TV, tôi liền yêu thích Audrey Hepburn, một ngày tôi đi dạo cửa hàng băng đĩa, bỗng thấy một đĩa lậu ca khúc tiếng Anh, trên mặt đĩa ghi, nhạc phim《 Westward Journey 》 《Only you》 của 《 Roman Holiday 》 , vì tôi trẻ người non dạ nên đã mua một đĩa CD, và thế là tôi đã học được bài《My Heart will go on》, giống như đại đa số các cô gái khác, tôi cũng chép lại lời bài hát lên cuốn sổ Snoopy mười sáu trang của mình.

Cho nên, trên thực tế, tuy chưa xem phim này nhưng tôi lại biết bài hát này.

Họ bước xuống khỏi mũi tàu và đi vào trong khoang, vì âm thanh gốc với phụ đề đều là tiếng Anh nên tôi không hiểu lắm.

Anh trai nói, “Nếu tí Yên Yên mệt thì cứ ngủ nhé, chút nữa anh sẽ bế em về phòng.”

Tôi gật đầu, càng xem càng nhập tâm, thầm nghĩ không thể để tên học dốt này vượt mặt được, nếu như tôi đoán không sai thì, tiếp theo ——

Đôi mắt đột nhiên bị bàn tay che lại.

“Anh làm cái gì vậy?”

Jack đang vẽ thịt! Em muốn xem! Em muốn xem!

“Không phù hợp với trẻ em.”

“Anh có thể nhìn thấy cơ thể của phụ nữ, còn em thì không ư?”

“…… Cũng đúng.” Anh trai cười khẽ.

Tôi kéo tay anh xuống, anh thuận theo rồi quay lại ôm tôi.

Ầy…… Đáng tiếc mấy giây điểm sương đó đã trôi qua rồi.

Có điều chẳng bao lâu sau lại nghênh đón một trận khiêu chiến khác ——

Bọn họ lên xe rồi.

Đây chắc gọi là……

Lái thuyền……

Hay lái xe nhỉ……

Tay anh trai lại che cho tôi, nhưng có lẽ do lúc trước xem quá nghiêm túc, tiếng Anh nghe được bập bõm, tôi đã tiêu hao rất nhiều sức lực, đầu tôi không giãy giụa nữa, gật gù rồi nghiêng hẳn sang một bên, cả người nằm trong lòng anh trai ngủ thiếp đi.

Anh trai ôm cả tôi cả gối thật chặt, “Ngủ đi.”

Trong lúc mơ màng, tôi lờ mờ nghe được Jack nói:

“Giành được vé tàu là chuyện may mắn nhất trong cuộc đời tôi.”

Ủa nhưng,

Không phải là tiếng Anh ư?

Sao anh ta lại nói bằng tiếng Trung?

Vì thế, tôi nói:

Trời tối rồi,

Tôi là thuyền đánh cá,

Là mỏ neo của bạn.

Qua một lát, tôi muốn ngủ tiếp,

Thì nghe thấy anh ta nói:

Đêm đã khuya  rồi,

Anh là chăn,

Là giường của em.

Chương trước | Chương sau

Tác giả:

Baekhyunee là trái dâu tây chín mọng ngọt ngào~

Bình luận về bài viết này